หางานนนทบุรี บริษัทชั้นนำ เงินเดือนสูง

             หางานที่นนทบุรีซึ่งอยู่ใกล้กรุงเทพมหานครเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรม เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับใครที่กำลังมองหางานนนทบุรี เนื่องจากศักยภาพทางเศรษฐกิจที่เติบโต และเป็นที่ตั้งบริษัทชั้นนำ เงินเดือนสูง หากใครกำลังสนใจหางานนนทบุรี ซึ่งวันนี้ทาง JOBTOPGUN ได้รวบรวมสายงานต่าง ๆ ในนนทบุรีมาให้คุณแล้ว พร้อมทั้งมีรีวิวบริษัท ให้คุณได้อ่านก่อนตัดสินใจ มีบริษัทไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

หางานนนทบุรีที่น่าสนใจจากบริษัทชั้นนำ

             1. บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)

             บริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2531 โดยบริษัทในกลุ่มเครือเจริญโภคภัณฑ์ ประกอบธุรกิจหลัก คือ ธุรกิจค้าปลีกประเภทร้านค้าสะดวกซื้อภายใต้เครื่องหมายการค้า “7-Eleven” ในประเทศไทย โดยบริษัทฯ ได้รับสิทธิการใช้ เครื่องหมายการค้าดังกล่าวจาก 7-Eleven, Inc. สหรัฐอเมริกา และได้เปิดร้านสาขาแรกที่ซอยพัฒน์พงษ์ เมื่อปี 2532

อ่านรีวิวบริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             2. บริษัท ฟลอยด์ จำกัด (มหาชน)

             บริษัท ฟลอยด์ จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจรับเหมาติดตั้งระบบวิศวกรรมประกอบอาคาร (Mechanical & Electrical Engineering Contractor) สำหรับอาคารสำนักงาน อาคารพักอาศัย โรงพยาบาล ศูนย์การค้า และอาคารศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ (Data Center) ตลอดจนงานโครงการขนาดใหญ่ โดยทีมงาน และวิศวกรที่มีประสบการณ์และความชำนาญมากกว่า 36 ปี มากกว่า 150 โครงการ

อ่านรีวิวบริษัท ฟลอยด์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ฟลอยด์ จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ฟลอยด์ จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ฟลอยด์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             3. บริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน)

             เป็นบริษัทฯ ที่ดำเนินธุรกิจก่อสร้างที่มีความชำนาญ และประสบการณ์ด้านงานก่อสร้าง สะพาน ทางยกระดับ และงานอุโมงค์ทางลอด รวมทั้งงานด้านสาธารณูปโภคพื้นฐานต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานภาครัฐ เพื่อเป็นการรองรับการขยายธุรกิจบริษัทฯ 

อ่านรีวิวบริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             4. บริษัท มิกซ์แวลูส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

             บริษัท มิกซ์แวลูส์ จำกัด คือศูนย์รวมสินค้า Home & Living ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า, แก็ดเจ็ทส์, เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ทำสวน และอีกมากมาย เรามีช่องทางจัดจำหน่าย Online และ หน้าร้าน เพื่อความสะดวกรวดเร็วของผู้บริโภคเป็นสำคัญ ที่นี่เราเชื่อในคุณค่าของการทำงานร่วมกันเป็นทีมในบรรยากาศที่ Relax ทำงานแล้วสบายใจ เราสามารถสร้างโอกาสให้คุณได้เติบโตและสร้างอนาคตที่ดีในอาชีพของคุณ เรายินดีให้คุณมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเราและสร้างความสำเร็จไปด้วยกัน 

มาดูตำแหน่งบริษัท มิกซ์แวลูส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท มิกซ์แวลูส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             5. บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

             บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งมากว่า 73 ปี เล็งเห็นความสำคัญของทรัพยากรบุคคลที่จะร่วมกันสร้างความมั่นคงให้กับองค์กร เพื่อบรรลุภารกิจที่มุ่งมั่นจะเป็นผู้นำในการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้ประชาชนทุกกลุ่ม ให้บริการที่ประทับใจ และให้พนักงานทุกคนมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำงานด้วยความสุข และรู้สึกอบอุ่นเมื่ออยู่ในบ้านหลังนี้ โดยบริษัทได้จัดสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้กับพนักงานเพื่อความมั่นคง และความก้าวหน้าในชีวิต

อ่านรีวิวบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             หางานที่นนทบุรี เป็นจังหวัดที่จะทำให้คุณมีโอกาสก้าวหน้าในอาชีพ เงินเดือนสูง หากใครที่มีความพร้อมและความมุ่งมั่น คุณก็ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่นี่ได้ JOBTOPGUN มีตำแหน่งงานต่าง ๆ ที่นนทบุรี ที่น่าสนใจมากมายและมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานตำแหน่งงานต่าง ๆ ที่นนทบุรีเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..